Chính sách vận chuyển và thanh toán

 

1. Quy Định Mua Hàng:

Khách hàng có thể đặt hàng qua các kênh sau:

Đối với đơn hàng đặt hàng trên website:

  • Đơn đặt hàng trước 17:30, KiM Home sẽ liên hệ ngay để xác nhận đơn hàng với khách hàng.

  • Đơn đặt hàng trên sau 17:30, KiM Home sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng vào sáng của ngày hôm sau.

2. Chính Sách Giao Hàng Và Thanh Toán:

KiM Home áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán trả trước và thanh toán khi nhận hàng.

2.1. Thanh toán trả trước: 

Áp dụng với tất cả các đơn đặt hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản sau:

  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Kim Revolution

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

  • Số tài khoản: 1014628891

Nội dung chuyển khoản: Ten khach hang_So dien thoai_so don hang (Ví dụ: Nguyen Thi A_0933445030_2134)

Sau khi nhận được chuyển khoản, nhân viên KiM Home sẽ thông báo đến khách hàng và tiến hành xuất kho chuyển hàng cho khách.

Lưu ý: Các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, hệ thống liên ngân hàng cần nhiều thời gian hơn để tiến hành hoàn tất các thủ tục chuyển khoản. Có thể mất từ 1-3 ngày tuỳ theo lịch làm việc của các ngân hàng.

Sau khi nhận được chuyển khoản, nhân viên KiM Home sẽ thông báo đến khách hàng và tiến hành xuất kho chuyển hàng cho khách.

2.3. Thanh toán bằng thẻ Quốc tế Visa/Master Card/JCB

Mô tả quy trình thực hiện

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán bằng thẻ thanh toán Quốc tế qua Ngân Lượng

1.1: Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán bằng thẻ thanh toán Quốc tế qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức thẻ thanh toán Quốc tế (Visa, Master Card, JCB)

1.2: - Sau đó, người dùng chọn lựa logo của thẻ thanh toán Quốc tế để thanh toán. VD: Visa

- Tại màn hình tiếp theo, người dùng nhập thông tin liên hệ (Họ và tên, Địa chỉ Email, Số di động, Địa chỉ, Mã bảo mật) và xác nhận thông tin đơn hàng. Nhấn Tiếp tục

1.3:  Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị màn hình nhập thông tin thẻ thanh toán. Nhấn Tiếp tục:

1.4: - Hiển thị màn hình xác nhận thanh toán dành cho thẻ visa 3D Secure. Nhấn Xác nhận thanh toán:

- Hiển thị màn hình người dùng muốn trả mã xác thực về email hay tin nhắn điện thoại:

- Nhập thông tin OTP trả về tin nhắn điện thoại:

Bước 2: Merchant trả dịch vụ cho khách hàng.

2.3. Thanh toán qua QR-Code dùng Mobile-APP Ngân hàng

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán QR-Code qua Ngân Lượng

Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức “QR-PAY”.

Sau đó, người dùng chọn lựa logo của Ngân hàng sẽ dùng Mobile App để thanh toán. VD: Vietinbank.

Tại màn hình tiếp theo, người dùng nhập thông tin liên lạc (Tên, Email, Số điện thoại) và xác nhận thông tin đơn hàng.

1.4. Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị mã QR-Code cần thanh toán.

Bước 2: Sử dụng App ngân hàng để scan mã QR-Code

Ngay sau khi màn hình Ngân Lượng hiển thị mã QR-Code, khách hàng cần sử dụng SmartPhone, mở ứng dụng Mobile-Banking của Ngân hàng đã chọn. Ví dụ iPay của VietinBank, chọn chức năng quét mã QR Pay.

Thực hiện quét mã QR-Code trên màn hình của Ngân Lượng. Nếu giao dịch thành công, ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng sẽ thông báo kết quả cho khách hàng. Đồng thời hệ thông Ngân Lượng sẽ tự ghi nhận giao dịch thành công, và thông báo trên màn hình Ngân Lượng.

Một số lưu ý:

- Khách hàng cần đăng ký trước với Ngân hàng để mở dịch vụ thanh toán qua Mobile Banking.

- Trong trường hợp mạng chậm, website Ngân Lượng chưa trả về thông báo thành công, khách hàng có thể ấn nút "Kiểm tra giao dịch Ngân hàng" để kiểm tra trạng thái thành công.

2.4. Thanh toán Online Internet Banking

 

Mô tả quy trình thực hiện

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán Online qua ngân hàng nội địa qua Ngân Lượng

1.1: Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức Online qua ngân hàng nội địa.

1.2 Sau đó, người dùng chọn lựa logo của Ngân hàng sẽ thanh toán hoàn toàn bằng IB. Ví dụ: Vietcombank

Tại màn hình tiếp theo, người dùng chọn phương thức Online hoàn toàn bằng tài khoản Internet Banking và nhập thông tin liên lạc (Họ và tên, Địa chỉ Email, Số di động, Địa chỉ) và xác nhận thông tin đơn hàng. Nhấn Tiếp tục:

1.3 Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị màn hình phí thanh toán (Phí thanh toán và Mã bảo mật). Nhấn Tiếp tục:

Bước 2: Nhập thông tin Internet Banking trên kênh đối tác

2.1: - Chương trình tự động redirect sang màn hình đối tác, tại đây người dùng tiếp tục nhập thông tin Internet Banking của Ngân hàng tương ứng, nhập mã số. Nhấn Đăng nhập

Sau đó hiển thị màn hình xác nhận của ngân hàng:

2.2: Chương trình hiển thị Form nhập Mã giao dịch mà Ngân hàng đã gửi SMS đến điện thoại người dùng, nhấn Thanh toán:

Bước 3: Merchant trả dịch vụ cho khách hàng, thông báo giao dịch thành công:

2.5. Thanh toán online qua ngân hàng nội địa

 

Mô tả quy trình thực hiện

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán Online qua ngân hàng nội địa qua Ngân Lượng

1.1: Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức Online qua ngân hàng nội địa.

 

1.2: - Sau đó, người dùng chọn lựa logo của Ngân hàng sẽ dùng thẻ ATM để thanh toán. VD: Eximbank

-Tại màn hình tiếp theo, người dùng chọn phương thức Online hoàn toàn bằng thẻ ATM và nhập thông tin liên lạc (Họ và tên, Địa chỉ Email, Số di động, Địa chỉ) và xác nhận thông tin đơn hàng. Nhấn Tiếp tục:

1.3: Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị màn hình nhập thông tin thẻ thanh toán. Nhấn Tiếp tục:

1.4: Hiển thị màn hình nhập Mã xác thực OTP. Nhấn Xác nhận:

Bước 2: Merchant trả dịch vụ cho khách hàng.

2.6. Thanh toán khi nhận hàng (thanh toán COD) :

Áp dụng với các đơn hàng Nội thành Hồ Chí Minh.

Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

3. Địa điểm giao hàng

  • KiM Home hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng.

  • Khách hàng thông báo địa chỉ và số điện thoại chính xác khi đặt hàng. Đối với đơn đặt hàng trên website, nhân viên KiM Home sẽ liên hệ lại khách để xác nhận thông tin trước khi giao hàng

4. Thời gian và cước phí giao hàng

STT

KHU VỰC

THỜI GIAN GIAO HÀNG (Không kể Thứ 7, CN)

HÌNH THỨC THANH TOÁN

 

CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG

1Nội thành Hồ Chí Minh là các khu vực không thuộc các khu vực tại điểm 21 – 2  ngàyCOD hoặc chuyển khoản
  • Đơn hàng trên 1 triệu VND: Miễn phí giao hàng;
  • Đơn hàng dưới 1 triệu VND: Phí giao hàng 30.000 VND;
  • Đối với đơn hàng COD, nếu khách hàng từ chối nhận hàng, khách hàng phải trả phí giao hàng cho nhân viên giao hàng là 50.000vnđ.
2Ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh (bao gồm các huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, quận 9, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Thủ Đức)1 - 2 ngàyChuyển khoản
  • Đơn hàng trên 1 triệu VND: Miễn phí giao hàng;
  • Đơn hàng dưới 1 triệu VND: Phí giao hàng 50.000 VND;
  • Đối với đơn hàng COD, nếu khách hàng từ chối nhận hàng, khách hàng phải trả phí giao hàng cho nhân viên giao hàng là 80.000vnđ.
3Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai2 – 3  ngàyChuyển khoản
  • Đơn hàng từ 1 triệu VND trở lên: miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Đơn hàng dưới 1 Triệu VND: phí giao hàng được tính cước tùy thuộc vào trọng lượng và địa chỉ người nhận. Phí giao hàng được tính tự động trên website hoặc khách có thể liên hệ nhân viên tư vấn qua hotline 0902498937 hoặc inbox fanpage KiM Home.
4Các tỉnh khác2 – 7  ngàyChuyển khoản

5. Các điều kiện khác

KiM Home không giao hàng tận nơi trong các điều kiện thiên tai, lũ lụt hoặc cảm thấy việc giao hàng có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng, KiM Home sẽ không chấp nhận đổi hoặc trả lại hàng hóa nếu sản phẩm không có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.