Chính sách đổi trả và bảo hành

 

1. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

KiM Home sẽ không chấp nhận bất cứ sản phẩm nào trả lại nếu sản phẩm không có bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Chính sách đổi hàng của KiM Home quy định điều kiện sản phẩm được đổi, sản phẩm không được đổi, quy trình đổi hàng, chi phí đổi hàng.

  • Điều kiện sản phẩm được đổi hàng: KiM Home chấp nhận đổi sản phẩm cho quý khách khi đáp ứng những yêu cầu sau:

    • Sản phẩm quý khách nhận được bị sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng;

    • Sản phẩm vẫn còn nguyên nhãn mác, còn nguyên trạng, chưa sử dụng;

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v…).

  • Những sản phẩm không được đổi hàng

    • Sản phẩm khuyến mãi;

    • Sản phẩm đã được quý khách sử dụng;

    • Sản phẩm không xác định được nguồn gốc;

    • Sản phẩm không còn nguyên nhãn mác.

  • Quy trình đổi hàng

    • Quý khách liên hệ với nhân viên thông báo về việc đổi hàng bằng cách gọi hotline 0901908324 hoặc inbox trực tiếp fanpage KiM Home.

    • Khách gửi lại sản phẩm cần đổi tới địa chỉ: Cửa hàng Kim Home tại 94 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    • Sau khi nhận được sản phẩm đổi, KiM Home sẽ kiểm tra và thông báo cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng.

  • Thời gian đổi hàng: Nếu sản phẩm quý khách nhận được bị sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng, quý khách vui lòng thông báo ngay cho KiM Home trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. KiM Home xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của quý khách thông báo sau thời gian này.

  • Chi phí đổi hàngKiM Home sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi hàng cho quý khách.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dao, gốm sứ và thực phẩm chức năng sẽ không được bảo hành.